recent
أخبار ساخنة

ดาวน์โหลด WhatsApp Golden Plus อัปเดต 2020 Abu Arab ต่อต้านการห้าม

الصفحة الرئيسية

ดาวน์โหลด WhatsApp Gold Plus Abu Arab 2020


WhatsApp โกลเด้นนี่เขาจะกลับมาให้เรารู้จักกันดีนักพัฒนาอาหรับอาบูอาหรับ abw อาหรับที่มีการปรับปรุงใหม่ของรุ่นของเขา   WhatsApp   พลัสโกลด์ ดาวน์โหลด  ทอง WhatsApp  การปรับเปลี่ยนรุ่นของ  WhatsApp สีเขียวอย่างเป็นทางการ  ที่มีอยู่ใน   ร้านค้า Google Play มันมีคุณสมบัติเหล่านั้นที่อยู่ในแอปพลิเคชันดั้งเดิมนอกเหนือจากคุณสมบัติและการสัมผัสอื่น ๆ ที่เพิ่มโดยนักพัฒนา Abu Arab เช่นการซ่อนกิจกรรมสุดท้ายจากผู้ติดต่อใน  แอปพลิเคชัน ป้องกันการปรากฏตัวของสื่อในแกลเลอรีและเปิดใช้งานการดูโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดลงในสตูดิโอนอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถดูข้อความที่เพิ่งลบซึ่งถูกลบไปเมื่อนานมาแล้วได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการและคุณสมบัติอื่น ๆ ที่เราจะเปิดเผย ถึงคุณด้วย  WhatsApp Gold Abu Arab  WhatsApp Golden Crown

WhatsApp Abu Arab Golden


WhatsApp Abu Arab สีทองคืออะไร


WhatsApp Gold ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับข้อความและการสนทนาทางข้อความตลอดจนการแลกเปลี่ยนไฟล์เช่นรูปภาพวิดีโอและเอกสารเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตพร้อมใช้งานฟรีและเร็วกว่าแอปพลิเคชันอื่น ๆ ที่มีการเปิดเผยบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่นนี้ เป็นพื้นฐานจากการเปิดตัวแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการบนโทรศัพท์ Android รุ่นเก่าที่อ่อนแอและเบาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและแนวคิดนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจึงมีการพัฒนามากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและหลักฐานสำหรับสิ่งนี้คือ   สำเนาWhatsApp Plusจำนวนมาก  ที่ ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของเขาเนื่องจากความจำเป็นในการปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมบางอย่างที่ บริษัท ออกแบบมาเพื่อเขาโดยละเว้นจากการเพิ่มซึ่งจะทำให้ประสบการณ์แชทสนุกยิ่งขึ้น ในบรรดารุ่นเหล่านั้นคือ การ อัปเดต  WhatsApp สีทองเนื่องจากถือเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่ใช้มากที่สุดบนโทรศัพท์มือถือ

WhatsApp Golden เป็นเวอร์ชันล่าสุดของ Abu ​​Arab 


จำนวนผู้ใช้เกินกว่าล้านผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ซึ่งทำให้เป็นบัลลังก์ของรายการWhatsapp Plusที่ยาวนาน   เนื่องจากมีชุดคุณสมบัติและเครื่องมือพิเศษที่สำคัญที่สุดคือการปรับปรุงประสิทธิภาพซึ่งทำให้กระบวนการ การส่งและรับข้อความรวดเร็วและดีกว่าคุณภาพของการโทรไม่ว่าจะเป็นเสียงหรือวิดีโอที่เกิดขึ้นระหว่างบุคคลหรือกลุ่มนอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการป้องกันและความปลอดภัยเนื่องจากให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการล็อก WhatsApp ด้วยรหัสลับจากภายใน แอปพลิเคชัน ล็อค  แอพลิเคชันสามารถใช้งานได้ เพื่อสร้างรหัสผ่านสำหรับแอปพลิเคชันใด ๆ ที่ป้องกันไม่ให้ใครล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวของเขาและที่สำคัญที่สุดคือไม่สามารถอยู่ภายใต้กระบวนการบล็อกชั่วคราวใด ๆ ได้อีกต่อไป การมีข้อบกพร่องหรือมัลแวร์ที่อาจส่งผลต่อแอปพลิเคชันหรือโทรศัพท์โดยทั่วไปและลดระดับประสิทธิภาพ

แอปพลิเคชั่นเพิ่มเติม  :  ดาวน์โหลดสำเนาทั้งหมดของ WhatsApp Omar obwhatsapp

ดาวน์โหลด WhatsApp Gold 2020 เวอร์ชันล่าสุด


คุณสามารถเปิด WhatsApp บนคอมพิวเตอร์ของคุณ  จากคอมพิวเตอร์ของคุณโดย  ใช้  ตัวเลือก  WhatsApp Web  Whatsapp Web   และไปที่  เว็บไซต์ web.whatsapp.com และเปิด  จากเครื่องมือค้นหาใด ๆ ที่มี  รหัสสแกนที่อยู่  ด้านหน้า  คุณจะปรากฏขึ้นเพื่อเปิด  WhatsApp มงกุฎสีทองบน  คอมพิวเตอร์แอพพลิเคชั่น Ohz ประกอบด้วยสำเนาสามชุดคือสีทองและสีแดงสีน้ำเงินทั้งหมดรวมถึงคุณสมบัติใหม่ ๆ กำลังได้รับการพัฒนาและอัปเดตอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถใช้ทั้งหมดเพื่อเปิดใช้งานสามหมายเลขบนอุปกรณ์ของคุณหรือหนึ่งในนั้นเพื่อให้อยู่ในอุปกรณ์ของคุณ


WhatsApp Gold Plus 2020 อาบูอาหรับ



  1. แบ่งปันตำแหน่งปัจจุบันกับทุกคนเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงผู้ใช้ iPhone Gold WhatsApp
  2. เปิดใช้งานการจัดเตรียมข้อความกลุ่มสำหรับบุคคลและกลุ่ม
  3. บริการ WhatsApp Web เพื่อเปิดใช้งานการเปิดแอปพลิเคชันบนคอมพิวเตอร์หรือ iPad
  4. การเพิ่มโหมดมืดและโปร่งใสเพื่อเป็นทางเลือกแทนธีมเริ่มต้นสำหรับอินเทอร์เฟซแอปพลิเคชัน
  5. ซ่อนคุณสมบัติการมองเห็นและป้องกันไม่ให้ผู้ติดต่อรู้กิจกรรมล่าสุดของคุณบน WhatsApp
  6. เปิดใช้งานการดึงและอ่านข้อความที่ลบโดยคุณหรือโดยผู้ติดต่ออื่น ๆ
  7. ดูรูปภาพและวิดีโอที่คุณได้รับโดยไม่ปรากฏในสตูดิโอของโทรศัพท์
  8. มันมีรูปทรงและธีมที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะไม่พบในแอปพลิเคชันทั่วไป
  9. สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ Android, iPhone และ Windows
  10. ดูกรณีของเพื่อน WhatsApp ที่มองเห็นและลบออกจากพวกเขา
  11. คุณลักษณะของข้อความตามกำหนดเวลาที่ผู้ใช้เตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อให้สามารถส่งข้อความไปยังบุคคลมากกว่าหนึ่งคนในเวลาเดียวกัน
  12. ซ่อนและล็อกแชทลับด้วยรหัสลับ
  13. ฟังข้อความเสียงที่ติดต่อกันโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดแต่ละข้อความแยกกัน
  14. บันทึกคลิปเสียงเมื่อคุณลากไอคอนบันทึกขึ้นและเริ่มต้นโดยไม่จำเป็นต้องกดค้างไว้


ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด WhatsApp Gold Abu Arab




การใช้งานที่คล้ายกัน: 



ข้อบกพร่องอย่างหนึ่งของ WhatsApp Golden Plus อาจเป็น "whatsapp สีทอง" หรือสีเหลืองซึ่งไม่มีใน  Google Play Store  เนื่องจากเป็นเวอร์ชันที่ไม่เป็นทางการเช่นแอปพลิเคชัน WhatsApp สีเขียวอย่างเป็นทางการ แต่คุณต้องค้นหาเพื่อ ไปที่ลิงค์ดาวน์โหลดที่เชื่อถือได้ ลิงก์ดาวน์โหลดสำหรับเวอร์ชันนี้จะอยู่ในมือของคุณและเรารับประกันประสิทธิภาพซึ่งเป็นเป้าหมายหลักที่ไซต์อาหรับแห่งแรกของเราใช้เพื่อดาวน์โหลด WhatsApp Plus ทุกเวอร์ชันดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลและเริ่มดาวน์โหลดทันที
ดาวน์โหลด WhatsApp Golden Plus อัปเดต 2020 Abu Arab ต่อต้านการห้าม
مدير الموقع

تعليقات

ليست هناك تعليقات
إرسال تعليق
    google-playkhamsatmostaqltradent