recent
أخبار ساخنة

ดาวน์โหลด WhatsApp Mix Plus เวอร์ชั่นล่าสุด

 ดาวน์โหลด Whatsapp Mix และ WhatsApp Mix เวอร์ชันใหม่


ดาวน์โหลด  เวอร์ชันล่าสุดของ   Mix WhatsApp  Whatsapp ผสมWhatsApp Plus  หนึ่งสำเนา  เพื่อต่อต้านการ  แบน  และแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อเสียงซึ่ง Thza คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายที่คุณสามารถ Alhsal ได้ที่  ลิงค์ดาวน์โหลด  WhatsApp Mix  ด้านล่างของ  บทความก่อนที่จะแชร์หัวข้อปุ่มบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคม 

Whatsapp ผสม WhatsApp Mix
Whatsapp ผสม WhatsApp Mix
ดาวน์โหลด Whatsapp Mix ด้านล่าง

คุณต้องสงสัยว่า  WhatsApp Mix คืออะไรและ  ทำไมเราไม่เคยได้ยินมาก่อนเมื่อพูดถึง WhatsApp Plus เกือบทุกเวอร์ชัน? การ อัปเดต  Whatsapp Mix 2020  เป็นเวอร์ชันแก้ไขที่พัฒนาโดยนักพัฒนาต่างประเทศที่เรียกว่า  Nairo Mix ซึ่ง  เป็นแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อและแลกเปลี่ยนสื่อและไฟล์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงซึ่งแตกต่างจากที่มีอยู่ใน  Whatsapp Messenger มัน จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในกระบวนการสื่อสารระหว่างผู้ใช้ทั่วโลกและให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าสมัครใด ๆ เนื่องจากการดำเนินการขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานของอินเทอร์เน็ตหรือข้อมูลโทรศัพท์ของคุณเป็นหลักเนื่องจากใช้ แผนข้อมูลอินเทอร์เน็ตเดียวกันกับที่คุณมักใช้ในการเรียกดูเครือข่ายและเปิดอีเมล


บางทีอาจจะไม่ได้รับการกล่าวถึงมากก่อนและไม่ได้รับชื่อเสียงอย่างกว้างขวางในโลกอาหรับเนื่องจากเป็นสำเนาที่ไม่ใช่ภาษาอาหรับ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหลังจากรู้ลักษณะและคุณสมบัติของมันแล้วการรับรู้ของคุณจะเปลี่ยนไปและอาจกลายเป็นสิ่งสำคัญ ทางเลือกอื่นที่คุณจะนำมาใช้ในอุปกรณ์ของคุณในภายหลังดังนั้นเราจึงให้คุณดาวน์โหลด  Whatsapp Mix ฟรี  เพื่อไว้ในมือคุณและสามารถทดลองใช้บนโทรศัพท์ของคุณได้

ดาวน์โหลด WhatsApp Mix กับการห้าม Whatsapp Mix



WhatsApp Mix มีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชันภาษาอาหรับที่พัฒนาแล้วส่วนใหญ่ซึ่งมีชื่อรวมอยู่ในรายการ WhatsApp Plus เช่น  gbwhatsapp  , obwhatsapp,  fmwhatsapp  , whatsapp gold เนื่องจากได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ WhatsApp และในฐานะ เรารู้ว่าการแก้ไขประเภทนี้ที่วางไว้ใน   สำเนา  Whatsapp Plusไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะจัดการแอปพลิเคชัน WhatsApp อย่างเป็นทางการบางทีนี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้ถูกแบนชั่วคราวซึ่งทำให้นักพัฒนาส่วนใหญ่และผู้พัฒนา Whatsapp Mix เวอร์ชันเก่าสับสน แต่สิ่งนี้ใช้เวลาไม่นาน Nairo Mix จึงแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและเป็น สามารถออกการอัปเดตใหม่โดยไม่มีปัญหานี้ซึ่งทำให้เป็นเวอร์ชันที่ปลอดภัยและไม่ปิดกั้นนอกเหนือจากข้อดีอื่น ๆ ที่คุณจะได้เรียนรู้ในย่อหน้าถัดไป

แอปพลิเคชันที่คล้ายกัน:   ดาวน์โหลด WhatsApp omar Pink, Blue, Burgundy และ Green

คุณสมบัติ Whatsapp Mix


  1. แอปพลิเคชันมีให้บริการในรูปแบบสามมิติและนี่คือสิ่งที่ดึงดูดผู้ใช้กลุ่มสำคัญ
  2. ส่งมัลติมีเดียที่ขนาดใหญ่กว่าเดิมและภาพจำนวนไม่ จำกัด
  3. ปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการรวมคุณสมบัติความปลอดภัยและการป้องกันเพิ่มเติมไว้ในแอป
  4. ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่สำหรับผู้ใช้เช่นการซ่อนกิจกรรมล่าสุดของเขาใน WhatsApp และการซ่อนการเห็นสถานะ WhatsApp ของเพื่อนชั่วคราว
  5. เพิ่มจำนวนคำสำหรับกรณีที่เขียนเป็น 200 คำ
  6. ตอนนี้คุณสามารถดาวน์โหลดสถานะ WhatsApp ที่แชร์โดยผู้ติดต่อรายอื่นไปยังอุปกรณ์ของคุณได้ในคลิกเดียว
  7. ซ่อนวลีสำหรับข้อความที่แปลงแล้วหากมีการส่งต่อข้อความ
  8. จัดเตรียมที่เก็บธีมเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแอปพลิเคชัน
  9. ซึ่งสามารถสำรองข้อมูลการสนทนาและกู้คืนจากอุปกรณ์เครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งได้
  10. แก้ไขไอคอนการตั้งค่า
  11. เปิดใช้งานซ่อนการสนทนาลับและล็อกด้วยรหัสลับ
  12. เพิ่มคุณลักษณะการตั้งเวลาข้อความที่คุณสามารถสร้างไว้ก่อนหน้านี้และระบุผู้ติดต่อและเวลาและวันที่ที่จะส่งเพื่อเตือนคุณถึงการนัดหมายสำคัญหรือวันเกิดของเพื่อนหรือโอกาสอื่น ๆ
  13. การเพิ่มคุณสมบัติตอบกลับอัตโนมัติที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองข้อความขาเข้าที่ได้รับหากเขาไม่ว่างและปฏิเสธที่จะตอบกลับในขณะนั้นด้วยตัวเอง
  14. เปิดใช้งานการหยุดการรับการแจ้งเตือนแบบพุชโดยเปิดใช้งานคุณสมบัติโหมดการบินหยุดอินเทอร์เน็ตจากแอปพลิเคชันและเก็บไว้และเรียกดูไซต์และโปรแกรมอื่น ๆ โดยไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นจาก WhatsApp Mix
  15. ใหม่ล่าสุดของ WhatsApp Mix:
  16. เปลี่ยนวิธีแสดงสถานะ WhatsApp คล้ายกับมุมมองสถานะ Instagram
  17. เพิ่มสติกเกอร์ใหม่และเปิดใช้งานการดาวน์โหลดเพิ่มเติมผ่านร้านค้าใด ๆ ที่มีให้คุณ
  18. เปิดใช้งานการปรับแต่งอินเทอร์เฟซของแอปพลิเคชันเปลี่ยนแบบอักษรและสีและเปิดใช้งานเอฟเฟกต์การดรอป

แอปพลิเคชันที่คล้ายกัน:   ดาวน์โหลด WhatsApp Gold และ WhatsApp Plus จากการห้าม

ลิงค์ดาวน์โหลด Whatsapp Mix และ WhatsApp Mix


 ดาวน์โหลด WhatsApp Mix


ทางเลือกโทร WhatsApp สำหรับ Oatsab Omar Baveb หนึ่งรายการ   ยังคัดลอก  WhatsApp Mix   Whatsapp Mix  เป็น  สำเนาของ  WhatsApp ที่ต่อต้านการ  ห้าม  นั้นปลอดภัยและไม่มีปัญหา
ดาวน์โหลด WhatsApp Mix Plus เวอร์ชั่นล่าสุด
مدير الموقع

تعليقات

ليست هناك تعليقات
إرسال تعليق
    google-playkhamsatmostaqltradent