recent
أخبار ساخنة

Tải xuống whatsapp delta gb delta whatsapp phiên bản mới nhất

 

Tải xuống whatsapp delta gp delta whatsapp talk:

GB Delta GB Whatsapp Delta được trang bị một tập hợp các đặc quyền mà bạn sẽ có khi sở hữu nó, vì nó thuộc về gia đình các phiên bản WhatsApp màu vàng và xanh dương đã sửa đổi, xuất hiện do sự đau khổ của người dùng WhatsApp xanh do thiếu sót trong một số dịch vụ được cho là có sẵn và chúng tôi không biết tại sao công ty phát triển không muốn WhatsApp thêm chúng Nó phải khi nhận thức được mong muốn của người dùng để làm như vậy.

Hoàn toàn rõ ràng rằng WhatsApp Messenger không còn là một ứng dụng thông thường nữa, mà là tất cả các ứng dụng được bật lên nhờ các dịch vụ miễn phí mà nó cung cấp mà không ứng dụng trò chuyện nào khác trong các nền tảng mạng xã hội có thể sánh được.

Delta WhatsApp



Đây là điều đã khuyến khích các nhà phát triển của phiên bản WhatsApp Plus lấy những gì hữu ích từ phiên bản chính thức và thêm một bộ tính năng mới không có sẵn trên đó, dẫn đến các bản sao có giao diện mới và các tính năng độc đáo như WhatsApp GB delta và WhatsApp delta mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay qua bài viết này. 

Nếu bạn quan tâm đến việc theo dõi các phiên bản mới nhất của các phiên bản sửa đổi, thì bạn chắc hẳn đã thử một số trong số chúng và có thể bạn đã vượt qua phiên bản GBWhatsapp , nhưng bạn đã bao giờ thử phiên bản sửa đổi của phiên bản này đã được sửa đổi bởi Delta labs Studio và mang tên GB Whatsapp Delta chưa? 

(whatsapp delta), giống như các phiên bản khác của Whatsapp Plus, phiên bản này không phải là không có các bổ sung mới dành riêng cho nhóm này và nó cũng đã được sửa đổi sau vụ náo động xảy ra do lệnh cấm của các phiên bản cũ để trở thành phiên bản độc lập và an toàn hơn bao giờ hết. Bạn hiện có thể tải xuống quaToàn bộ trang WhatsApp bằng cách vào liên kết tải xuống bên dưới bài viết.

GB WhatsApp Delta các tính năng


Dễ dàng di chuyển giữa các cuộc trò chuyện


Trong trường hợp bạn đang trò chuyện với ai đó và xuất hiện thông báo cho biết có tin nhắn mới đến từ một số liên lạc khác, bạn có thể vào trả lời tin nhắn đó và mở một cuộc trò chuyện mới mà không cần phải quay lại giao diện chính của GBDelta đã được tải xuống. whatsapp delta khác, như WhatsApp Oji và WhatsApp Omar Badeeb tất cả các bản sao.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Ứng dụng hỗ trợ tiếng Ả Rập và nhiều ngôn ngữ nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Ý và các ngôn ngữ khác để phù hợp với quốc gia của người dùng và có sẵn cho các giới tính khác nhau.

Hỗ trợ cuộc gọi thoại và video giữa các cá nhân và nhóm


Ứng dụng này mang đến cho bạn cơ hội tốt để giao tiếp với bạn bè và các thành viên trong gia đình cũng như thiết lập các cuộc gọi hội nghị với tất cả họ hoặc với các thành viên của nhóm.

Chia sẻ phương tiện với chất lượng cao và kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó


Giờ đây, thông qua whatsapp delta, bạn có thể gửi ảnh của hơn 10 hình ảnh với chất lượng cao mà không cần nén chúng hoặc làm giảm chất lượng hoặc pixel của chúng. Bạn cũng có thể gửi các đoạn âm thanh và video có kích thước lớn hơn kích thước mà WhatsApp áp dụng màu xanh lá cây.

Chứa nhãn dán liên kết với khả năng thêm nhiều hơn


GB Delta WhatsApp đến với bạn, theo sau là các nhãn dán tạo sẵn mà bạn có thể thêm vào các cuộc trò chuyện để thể hiện nhiều hơn về thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến bên kia và bạn cũng có thể tải xuống các nhãn dán bổ sung khi tải xuống các chương trình chuyên cung cấp nhãn dán thông qua Cửa hàng Google Play hoặc bất kỳ cửa hàng nào có sẵn cho bạn.

Khả năng thay đổi giao diện phông chữ của ứng dụng và cách hiển thị câu chuyện


  • GB whatsapp delta đi kèm với một bộ phông chữ để thay đổi từ phông chữ mặc định và thay thế bằng chúng.
  • Ứng dụng chứa nhiều màu để thay đổi từ màu nền, thanh trên cùng và dưới cùng của ứng dụng và thay đổi màu của bong bóng và thông báo trò chuyện.
  • Ứng dụng chứa các biểu tượng bổ sung để thay thế biểu tượng cơ bản.
  • Giờ đây, bạn có thể thay đổi cách hiển thị trạng thái WhatsApp tương tự như hiển thị trạng thái Instagram khi bạn chọn kích hoạt kiểu câu chuyện, chẳng hạn như Instagram và nó sẽ thay thế các tab trên màn hình chính bằng các hộp ở dạng vòng tròn.
  • Ẩn tin nhắn đã chuyển tiếp khi chuyển tiếp tin nhắn

Bạn phải nhận thấy rằng khi chuyển tiếp tin nhắn trên WhatsApp Messenger, một tin nhắn đã chuyển đổi phải xuất hiện cho biết rằng bạn đã chuyển nó từ một liên hệ cụ thể và đưa nó vào cuộc trò chuyện của một liên hệ khác và đây là điều mà một số người có thể không muốn, vì vậy GB whatsapp delta đã cung cấp cho bạn một tùy chọn cho phép bạn Chuyển tiếp bất kỳ tin nhắn nào đến hơn 1000 người mà không bao giờ hiển thị dấu hiệu đó.

Tùy chọn bổ sung whatsapp delta


  • Thêm tùy chọn chế độ tối và trong suốt.
  • Thêm các tùy chọn cho Tin nhắn đã lên lịch và Trả lời Tự động.
  • Thêm tùy chọn Ai có thể liên hệ với tôi?
  • Thêm tùy chọn để khóa ứng dụng và các cuộc trò chuyện bí mật và bảo mật chúng bằng mã bí mật.




Tải xuống whatsapp delta gb delta whatsapp phiên bản mới nhất
مدير الموقع

تعليقات

ليست هناك تعليقات
إرسال تعليق
    google-playkhamsatmostaqltradent